Rò rỉ hình ảnh thực tế vỏ hộp sản phẩm Redmi K30

Redmi đã xác nhận sẽ chính thức trình làng điện thoại thông minh Redmi K30 với hai biến thể 4G và 5G vào ngày 10/12. Hôm qua, hình ảnh rò rỉ thực tế cho thấy chiếc hộp bán lẻ của điện thoại cùng khe cắm sim.

Trên mạng xã hội Weibo đã xuất hiện hình ảnh chiếc hộp bán lẻ của sản phẩm Redmi K30. Đi kèm với hình ảnh là đoạn caption mô tả, chiếc hộp bán lẻ có màu trắng với dòng chữ in đậm tên điện thoại cùng biểu tượng linh vật Redmi Big Devil của hãng.

Ngoài ra, bài đăng còn xuất hiện hình ảnh biến thể màu đỏ của smartphone Redmi K20 với khay sim kép Hybrid. Liệu người đăng có ý đồ gì khi đăng tải hình ảnh này, phải chăng điện thoại thông minh Redmi K30 phiên bản kế nhiệm của nó cũng sẽ có khay sim kép Hybrid.

Redmi K30 dự kiến có hai biến thể, model 5G được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 765G mới được công bố và biến thể 4G, dự kiến sẽ đi kèm với Snapdragon 730G với RAM tối đa 12 GB. Ngoài ra, thiết bị còn có một màn hình lớn Full HD + 6,67 inch và cụm bốn camera sau.

Ngoài ra, công ty cũng xác nhận mặt sau của Redmi K30 sẽ được làm bằng kính, với camera chính Sony IMX686 64MP, đi kèm các mô-đun lần lượt là 8MP, 5MP và 2MP. Bên cạnh đó, smartphone này sẽ được trang bị màn hình đục lỗ, cảm biến vây tay gắn bên cạnh cùng tổng cộng sáu camera, bao gồm hai camera selfie và cụm bốn camera sau.

Theo nghenhinvietnam.vn

SHARE